Tin hot
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Nên học SolidWorks ở đâu? Địa chỉ học và thi SolidWorks từ Hãng


Một phần mềm vô cùng phổ biến bởi những con số đưa ra khi hàng triệu licenses đang được bán ra trên toàn thế giới. Là con số đáp án cho các kỹ sư rằng mình nên học gì. Hiều được tầm quan trọng đó ViHoth gợi ý cho các bạn địa chỉ học SolidWorks và thi uy tín từ chính hãng Dassaul System và có giá trị vĩnh viễn.



Tại sao cần có chứng chỉ và phải học SolidWorks

·       -  Hiện nay ở nước ta có hơn 70% công ty thiết kế kỹ thuật sử dụng SolidWorks, do đó nhu cầu làm việc và tuyển dụng rất cao
·         -  Giao diện dễ sử dụng, dễ tiếp cận cho người mới học
·       -  SolidWorks giúp người học đảm nhận mọi công đoạn từ  thiết kế, lắp ráp xuất bản vẽ gia công sản phẩm, lập trình gia công sản phẩm
·       -  SolidWorks có nhiều modul hỗ trợ các công đoạn thiết kế nâng cao như kim loại tấm, đường ống, hàn kim loại, phân tích dòng chảy nhựa, khuôn mẫu, phân tích, mô phỏng,.. nên người dùng có thể sử dụng SolidWorks cho toàn bộ công việc sau này
·        - Nhiều hãng công nghệ kết hợp với SolidWorks để tạo các phần mềm Add in và Plugin nhằm tối ưu hóa khả năng SolidWorks, như gia công với Solidcam, Camworks, khuôn 3Dquicks,.. Khi đó bạn có thể sử dụng mở rộng tính năng SolidWorks mà không phải học lại phần thiết kế như các phần mềm khác.
·       - Cộng đồng người học và sử dụng đông đảo, việc hỗ trợ, hợp tác, xử lý công việc trở nên dễ dàng hơn.
Mục đích sau khóa học
Giúp học viên nắm rõ được những điểm sau:
             Xây dựng được mô hình 3D theo tham số.
             Thiết kế mới và xử lý các lỗi trong quá trình thiết kế
             Tạo các mô hình lắp ghép thành các lắp ghép tổng thể
             Thể hiện các mô hình trên bản vẽ 2D với các chú thích kiên quan
             Tạo các bản vẽ 2D cho các mô hình lắp ghép lớn, tạo các bảng vật liệu, phân loại chi tiết....

Những địa chỉ học SolidWorks và thi uy tín

Hiện nay chỉ có 3 trung tâm có thể cấp chứng chỉ SOLIDWORKS từ chính hãng. Hiện các trung tâm này thường xuyên có lớp học và thi thường xuyên.



- Trung tâm đào tạo thi chứng chỉ quốc tế SolidWorks ViHoth. Trụ sở tại: ViHoth Tower, Lô B6-X3, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN.
Văn phòng: M2.8.18 Jamona City, Phường Phú Thuận, Quận 7, HCM.
- SADC - SOLIDWORKS Training Center có địa chỉ tại: 468/23 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
- Trung tâm đào tạo quốc tế SolidWorks Thành Đô tại Tầng 4, nhà B, Đại học Thành Đô, Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội.


Khóa học SOLIDWORKS Cơ bản tại 3 trung tâm được đào tạo chuyên nghiệp và là đại diện cho hãng tại Việt Namcung cấp cho bạn những kỹ thuật thiết kế cơ bản, đây chính là nền tảng để bạn mở rộng sang các Modul khác trong SOLIDWORKS. Chương trình được biên soạn theo giáo trình chính hãng SOLIDWORKS với nội dung hướng đến kỹ thuật thiết kế và giúp bạn làm chủ được các thiết kế của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét