Tin hot
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Thiết kế ROBOT bằng phần mềm SOLIDWORKS

Chúng tôi đã thiết kế một bộ các hướng dẫn để giúp bạn tạo ra một robot và cải thiện nó ở dạng số, trước khi bạn bắt tay vào việc chế tạo. Sẽ thật dễ dàng nếu như bạn thiết kế Robot bằng phần mềm SOLIDWORKS.



Thiết kế tuyệt đẹp từ SolidWorks là Robot có khả năng cạnh tranh  cao là một thử thách lớn và tiêu hao nhiều nguồn lực!
Chắc chắn bạn thích điều đó nhưng bạn sẽ tốn ít thời gian và tiền bạc hơn khi làm việc trên máy tính? Bằng cách này bạn có thể tối ưu hóa nó trước khi bạn tiến hành công việc chế tạo.

SOLIDWORKS cho phép bạn làm điều đó và điều quan trọng nhất là SOLIDWORKS rất dễ dàng sử dụng. Điều này có thể giúp ích rất nhiều nếu bạn có kế hoạch tham gia vào các cuộc thi robot.

Chúng tôi đã thiết kế một bộ các hướng dẫn để giúp bạn tạo ra một robot và cải thiện nó ở dạng số, trước khi bạn bắt tay vào công việc chế tạo.

Các video bao gồm hướng dẫn về cách tạo ra các thành phần và ghép chúng lại với nhau, cùng với các khía cạnh khác để mô phỏng tải trọng cho các vật liệu khác nhau và làm thế nào để tính toán số lượng dây bạn sẽ cần. Điều này nghe có vẻ khó khăn nhưng khi bạn thực hiện từng bước một, bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước những điều bạn có thể học hỏi được thậm chí không cần phải cố gắng nhiều!
Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng các phần mềm này, hãy xem video này để làm quen với giao diện trước khi bạn tạo mô hình bộ phận đầu tiên trong quá trình thiết kế Robot hoàn thiện.
Xem Hướng dẫn học SolidWorks tại vihoth.com.

Nguồn: SOLIDWORKS DS
Dịch: ViHoth
Ch? d? m?i
Ðây là bài vi?t g?n dây nh?t.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét